รอดหวุดหวิด! “ทศพล หิมพานต์” นักร้องเพลงแหล่ชื่อดัง รถชนกลางสี่แยก

ข่าวหวยออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ธ.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.อ.ธนันชล สังนวล พนักงานสอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกมิยาซาว้า ถนนสายบางบาล-ผักไห่ ต.บางหลวงโดด อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์อเนกประสงค์ ฮอนด้า เอสอาร์วี สีขาวหมายเลขทะเบียน 6538 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์อเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ หมายเลขทะเบียน 9129 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปข้างทาง เกือบจะชนเข้ากับศาล สภาพด้านหน้าพังได้รับความเสียหาย มี นายธงชัย อายุ 55 ปี เป็นน้องชายของตลกชื่อดัง น้าพวง เชิญยิ้ม เป็นคนขับรถ ใกล้กันพบนายทศพล หิมพานต์ หรือ นายสมบูรณ์ จุลมุสิก อายุ 54 ปี นักร้องเพลงแหล่ชื่อดัง อยู่ในอาการตกใจ

นายทศพล หิมพานต์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองพร้อมคณะขับรถยนต์ตามกันมา 2 คัน เลิกจากทำขวัญนาค และแสดงคอนเสิร์ต งานบวช ที่ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง อยู่ระหว่างเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ด้วยความไม่ชำนาญเส้นทางจึงชนกับรถยนต์คู่กรณีที่วิ่งมาจาก อ.ผักไห่ มุ่งหน้า เข้า อ.บางบาล จนทำให้รถตกข้างทางได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ ตนเองรู้สึกตกใจมาก ส่วนเรื่องของคดีมอบหมายให้เป็นหน้าที่ของประกัน เคราะห์ดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บหนักหรือมีผู้เสียชีวิต