สาธุชนแน่นวัดอาจารย์แป๊ะ รอคิวล้วงไข่ เปิดขุมทรัพย์ “รับเลขเด็ด”

ข่าวหวยออนไลน์

วัดสว่างอารมณ์ สำนักเกจิดัง “อาจารย์แป๊ะ” นับวันยิ่งแน่นขนัด สาธุชนแห่ร่วมพิธีเปิดทรัพย์รับโชคพญานาคราช รอล้วงไข่ให้โชค พร้อมเขย่าเซียมซีเสี่ยงทายขอ”เลขเด็ด”

บ่ายวันที่ 24 พ.ย.62 ที่วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี พระครูยติธรรมานุยุต หรืออาจารย์แป๊ะ เกจิอาจารย์ชื่อดังของนครปฐม ได้ประกอบพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค เปิดโชครับทรัพย์ ปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมา พญานาคราช มีสาธุชนที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาร่วมพิธีจำนวนมาก นำผลไม้เช่นกล้วยน้ำว้า มะพร้าว มาเป็นเครื่องเซ้นไหว้บูชา โดยมีการประกอบพิธีมีขึ้นที่ศาลาพระราหู 8 ทิศ สาธุชนแออัดยัดเยียดกันจนล้นออกมานอกศาลา ใช้เวลาประกอบพิธี 2 ชั่วโมง

หลังเสร็จพิธี อาจารย์แป๊ะ ได้ปะพรมน้ำมนต์ให้กับสาธุชนที่เข้าร่วมพิธีทุกคน ที่ไม่พลาดคือบรรดานักเสี่ยงโชค ที่เข้าร่วมพิธี หลังจากเสร็จพิธีต่างไปเข้าแถวเสี่ยงเซียมซี เพื่อขอเลขเด็ด และล้วงไข่ในไหทองคำ โดยต้องต่อแถวกันล้วงไข่

นางสมพร สังเสงี่ยม อายุ35 ปีบ้านอยู่ จ.ปทุมธานี เผยว่า เคยมาเข้าพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค ปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่ออาทิตย์กลางเดือนตุลาคม แล้วล้วงไข่ในไหทองคำปรากฏว่า เอาไปเสี่ยงดชค ได้เงินกว่าแสนบาท เลยติดใจมาอีก โดยครั้งนี้ ล้วง 3 ครั้ง ได้เลข 871 หากถูกอีกจะเอาของมาแก้บนด้วย

นอกจากนี้ ยังมีนางสง่า พิณพร อายุ 62 ปี บ้านอยู่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี มาเข้าพิธีและเขย่าเซียมซี ได้เลข 937 รีบไปหาซื้อเลขตามแผง ได้มา 2 ชุด 4 ใบ หวังจะโชคดีเหมือนคนอื่นๆ